thuê xe nghệ an xe 35 chỗ cho thuê xe Nghệ An Cửa Lò Tp Vinh cho thuê xe Nghệ An Cửa Lò xe 45 SLIDE 3
thuê xe nghệ an xe 35 chỗ
cho thuê xe Nghệ An Cửa Lò Tp Vinh
cho thuê xe Nghệ An Cửa Lò
xe 45
SLIDE 3
Những điểm xem bắn pháo hoa Đà Nẵng lý tưởng

Những điểm xem bắn pháo hoa Đà Nẵng lý tưởng

Cập nhật: 11:52 Ngày 15/04/2015

Cho thue xe tp Vinh Nghe An

Những điểm xem bắn pháo hoa Đà Nẵng lý tưởng

(http://thuexenghean.vn/) - Rất nhiều điểm xem pháo hoa lý tưởng cho người dân và du khách thưởng lãm trọn vẹn đại tiệc pháo hoa ở thành phố bên dòng sông Hàn trong hai đêm 28 và 29/4/2015.
 
Phao hoa Da Nang

Cuộc thi trình diễn pháo hoa quốc tế Đà Nẵng (DIFC) 2015 với những màn trình diễn chung chủ đề “Đà Nẵng - bản giao hưởng sắc màu”. DIFC hứa hẹn một đại tiệc ánh sáng, sắc màu cũng những tạo hình kỳ diệu của pháo hoa bắt nhịp âm nhạc của những đội thi nổi tiếng khắp 5 châu lục: đội Fireworks for Africa đến từ Nam Phi (Châu Phi), Pyrotecnico - Mỹ (Châu Mỹ), Howard & Son Fireworks - Úc (Châu Úc), Surex Firma Rodzinna đến từ Ba Lan (Châu Âu) và chủ nhà Đà Nẵng - Việt Nam (Châu Á)

Dân trí giới thiệu những địa điểm lý tưởng để thưởng thức những màn pháo hoa lộng lẫy đã trở thành điểm hẹn hấp dẫn du khách đến với Đà thành từ nhiều năm nay.

1. Khán đài chính trên đường Trần Hưng Đạo


Khu vực khán đài được lắp đặt ngay đối diện khu vực tập kết bắn pháo hoa bên kia bờ sông Hàn là một vị trí lý tưởng để thưởng ngoạn trọn vẹn những màn trình diễn pháo hoa ở cả tầm thấp và tầm cao mà không bị vướng tầm nhìn. Đây cũng là khu vực đặt sân khấu cho các chương trình nghệ thuật đặc sắc trước những màn trình diễn pháo hoa mỗi đêm.

Phao hoa Da Nang
Từ khán đài có thể thưởng ngoạn trọn vẹn cả những loạt bắn pháo hoa tầm thấp và tầm cao

Tùy vị trí khán đài, mức giá vé xem pháo hoa từ 300- 500 nghìn đồng/vé. Những điểm bán vé pháo hoa chính thức theo Sở Văn hóa - thể thao - du lịch Đà Nẵng bao gồm: Nhà hát Trưng Vương, Nhà hát Tuồng Nguyễn Hiển Dĩnh, Trung tâm xúc tiến du lịch Đà Nẵng, Trung tâm tổ chức Sự kiện và lễ hội Đà Nẵng, Công ty Nghệ thuật Việt.

Sở VH -TT-DL Đà Nẵng đã có cảnh báo phạt nặng gấp 10 lần giá vé bán ra trong trường hợp vé xem pháo hoa với giá vé cao hơn mức giá quy định in trên vé.

2. Du thuyền trên sông Hàn


Với số lượng người quy định có hạn trên mỗi du thuyền, xem pháo hoa từ các du thuyền dọc theo sông Hàn là một gợi ý lý tưởng cho du khách có một chỗ thoải mái xem pháo hoa mà không phải chen lấn xô bồ.

Phao hoa Da Nang
Ngồi trên thuyền lộng gió sông Hàn thưởng ngoạn pháo hoa là một lựa chọn khá lý tưởng

Từ trên thuyền, du khách có một góc nhìn toàn cảnh pháo hoa trên trời đêm và phủ sắc xuống mặt nước sông Hàn ngay trước mắt. Tuy nhiên cánh nhiếp ảnh thường không chọn du thuyền do thuyền chòng chành trên sông Hàn có thể ảnh hưởng tới chất lượng ảnh. Những du thuyền cách quá xa bờ có thể không nghe được âm nhạc nền cho những màn trình diễn pháo hoa. Tùy du thuyền và chất lượng dịch vụ, mức vé xem pháo hoa thường dao động từ 200 - 500 nghìn đồng.

3. Đường Bạch Đằng và đường Trần Hưng Đạo


Đến sớm và chọn một chỗ sát bờ sông ngoài khu vực khán đài trên đường Trần Hưng Đạo là có một chỗ xem pháo hoa trọn vẹn mà không mất phí. Bờ sông trên đường Bạch Đằng cũng là một vị trí miễn phí lý tưởng để xem pháo hoa. Hai tuyến đường đôi bên bờ sông Hàn có vỉa hè rất rộng cho người dân và du khách chọn một chỗ xem pháo hoa. Một số quán nước vỉa hè với giá cả bình dân cũng chuẩn bị ghế để người dân và du khách có thể ngồi xem pháo hoa thoải mái. Hệ thống âm thanh và màn hình chiếu cũng được lắp đặt tập trung trên hai tuyến đường này.

Phao hoa Da Nang
 Từ phía đường Bạch Đằng hay đường Trần Hưng Đạo đều có thể thưởng ngoạn pháo hoa


Với những người chịu chi hơn, sân thượng của các tòa nhà cao tầng dọc theo hai tuyến đường Bạch Đằng và Trần Hưng Đạo, lý tưởng nhất là đoạn từ cầu quay sông Hàn đến cuối đường Trần Hưng Đạo, sẽ là vị trí đắc địa để xem pháo hoa. Dịp này, nhiều nhà hàng, khách sạn dọc theo hai tuyến đường này cũng tổ chức tiệc đứng hay các bàn nước ngoài trời trên sân thượng hoặc tầng nhà có cửa kính cho khách vừa thưởng thức ẩm thực vừa thưởng ngoạn pháo hoa.

4. Mặt cầu quay sông Hàn, cầu Rồng, cầu Thuận Phước


Địa điểm bắn pháo hoa nằm giữa cầu quay sông Hàn và cầu dây võng Thuận Phước nên rất nhiều người dân và du khách dừng chân thưởng ngoạn pháo hoa trên hai mặt cầu trung tâm thành phố này. Cầu Rồng và cầu Trần Thị Lý khánh thành từ năm 2014 góp thêm hai điểm mới để thưởng ngoạn DIFC 2015.

Phao hoa Da Nang
Cùng với cầu quay sông Hàn và cầu Thuận Phước, hai cầu mới là cầu Rồng và cầu Trần Thị Lý góp thêm điểm xem pháo hoa lý tưởng từ những cây cầu bắc ngang sông Hàn

Phao hoa Da Nang
Từ cầu Rồng có một góc nhìn toàn cảnh ly tưởng để thưởng ngoạn pháo hoa  tỏa sáng giữa đêm Đà thành lung linh

Từ cầu Rồng và Trần Thị Lý không quá cách xa khu vực bắn pháo hoa như cầu Thuận Phước, sẽ cho những góc nhìn toàn cảnh pháo hoa tỏa sáng giữa đêm Đà thành lung linh với cầu quay sông Hàn - được xem là biểu tượng của Đà Nẵng và những tòa nhà cao tầng đôi bên bờ sông Hàn.

http://thuexenghean.vn/